Đây là bản Ghost được build trên nền Windows 7 64 bit với những Update mới nhất từ Microsoft đem lại trải nghiệm theo phong cách của game thủ hòa quyện cùng với dân văn phòng biết trải nghiệm âm thanh đỉnh cao mang lại không gian tinh tế sẽ có hết trong phiên bản Ghost Windows 7 X64 Gamer Complete.

Thông số (Mọi ứng dụng bên dưới đã được Activated)

  • Bản ghost không tích hợp Driver để tránh lỗi màn hình xanh hay sung đột driver gốc của máy các bạn hãy tự cài driver chuẩn nhất cho thiết bị của bạn để chơi game hay giải trí hoặc làm việc tốt hơn.
  • Ghost hoàn thiện không có 1 tì vết cá nhân hóa mục đích để tất cả mọi người cùng dùng.
  • Microsoft office 2013.
  • Net framework full.
  • Microsoft visual full
  • Flash Player 19 plugin.
  • Hẹn giờ tắt máy tính.
  • Directx 11.2.
  • IDM 6.25 build 3.
  • Java 8 build 66.
  • Winrar 53 build 6.
  • K-Lite Codec Pack 1170.
  • UniKey 4.0 RC2.
  • CCleaner 5.11 Pro.
  • KMP Player 4.0.1.5.





Đặc điểm
Với đầy đủ thư viện .dll và Net framework full để mọi người có thể chơi game, với hệ thống giải mã âm thanh bạn có thể chơi mọi định dạng âm thanh cao cấp nhất những tước phim có những đuôi cổ quái nhất. Những phần mềm rất cần thiết cho dân văn phòng thì bộ office 2013 full bạn đã có thể làm việc 1 cách hiệu quả.







Bản ghost có dung lượng không hề nhỏ bởi vì đã được Update những bản vá lỗi mới nhất từ Microsoft cho đến thời điểm hiện tại. Một số dung lượng của các ứng dụng cần thiết trên là nguyên nhân nhỏ, để trải nghiệm 1 bản ghost tuyệt vời thì dung lượng không là gì.

Hãy bình chọn cho mình nếu bạn cảm thấy bản ghost này có ích và cần thiết đối với bạn bằng cách bấm vào chọn Có ở phía trên cùng của bài viết.
MD5





Axact

Administrator:

Xin chào, tôi là Nguyễn Quý Quang Huy. Tôi 14 tuổi và sinh sống tại Hoài Đức, Hà Nội. Tôi lập ra Rinne-IT Blog này nhằm chia sẻ những kiến thức mình có và những bài viết hay trên mạng do tôi tổng hợp. Blog đang trong giai đoạn phát triển nên nếu có lỗi mong các bạn bỏ qua. Tôi luôn chào đón những ý kiến phát triển từ từ các bạn. Giờ thì hãy khám phá blog của tôi nào ^_^

Bình Luận:

0 bình luận: