ó nhiều bạn đang thắc mắc tại sao máy mình mạnh và dư cấu hình nhưngchơi game thì vẫn lag hoặc không chơi được game do một số lỗi nhất định. 
==> Có thể đó là do Driver trên máy bạn .
Cho dù máy tính bạn có cấu hình tốt hay mạnh đến đâu thì nếu không thường xuyên cập nhật Driver cho nó thì nó sẽ không khai thác được 100% hiệu năng phần cứng nhưng công việc tự tìm và cài đặt Driver rất khó khăn vì nhà sản xuất thường tung ra Driver mới rất nhanh , khó có thể nắm bắt hết.
Với Driver Easy Professional nó sẽ giúp bạn: 
  • Kiểm tra cấu hình máy ,
  • Chọn driver phù hợp và sẽ
  • Cập nhật tất cả driver từ CPU ,card đồ họa, âm thanh, …..chỉ vài click chuột đơn giản là bạn đã cập nhật mọi Driver
Cho máy tính của bạn không cần bỏ thời gian tự tìm và cài từng driver nữa.
Giao diện hoạt động của Driver Easy Professional
Do mọi quá trình tìm tòi và nâng cấp đều được tự động hóa nên mình không hướng dẫn sử dụng nha…. rất đơn giản các bạn ạ !! Chỉ cần bấm Scan Nowđể quét sau đó nó sẽ liệt kê danh sách các Driver cần nâng cấp cho các bạn và chỉ cần bấm nâng cấp là xong .
Lưu ý: nhớ làm theo hướng dẫn nhé !
Download bản Full tại đây:
(Bản đầy đủ và có hướng dẫn cài đặt bên trong thư mục)

Axact

Administrator:

Xin chào, tôi là Nguyễn Quý Quang Huy. Tôi 14 tuổi và sinh sống tại Hoài Đức, Hà Nội. Tôi lập ra Rinne-IT Blog này nhằm chia sẻ những kiến thức mình có và những bài viết hay trên mạng do tôi tổng hợp. Blog đang trong giai đoạn phát triển nên nếu có lỗi mong các bạn bỏ qua. Tôi luôn chào đón những ý kiến phát triển từ từ các bạn. Giờ thì hãy khám phá blog của tôi nào ^_^

Bình Luận:

0 bình luận: