Để hướng dẫn sử dụng cho bạn bè , người thân,… về một công cụ hay phần mềm nào đó thì đôi khi chúng ta cần phải chụp ảnh hoặc quay phim màn hình máy tính của chúng ta. Hãy để Bandicam giúp bạn thực hiện công việc khó nhằn này
     Đây là phần mềm với dung lượng nhẹ hoạt động tốt không ảnh hưởng nhiều đến bộ nhớ hoạt động của máy tính bạn và quay phim với nhiều chất lượng khác nhau tùy ý các bạn chọn cho phù hợp.
     Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn sử dụng và giới thiệu các chức năng chính của Bandicam cho các bạn chưa biết về Bandicam có thể dễ sử dụng hơn ^^
Các chức năng nổi bật của Bandicam :
  • Quay phim màn hình desktop (AVI, MP4,…)
  • Chụp ảnh màn hình (BMP ,PNG,JPG,…) – chất lượng cao
  • Điều khiển lớp phủ FPS
  • Ghi âm âm thanh của máy tính (AVI ,Mp4,…) – hỗ trợ DirectX,OpenGL 
Ưu điểm:
  • Tạo ra video với dung lượng nhỏ (upload lên mạng sẽ nhanh hơn)
  • Độ dài cho phép quay của Bandicam trên 24h , thoải mái mà quay nhé
  • Phân giải được mở rộng đến 3840 x 2160
  • Tập tin không giới hạn kích thước (trên 3.9GB) , sẽ làm bạn thoải mái hơn trong việc lưu trữ dữ liệu
Giao diện chương trình
                                                       Cách sử dụng


Lưu ý:
  • Muốn quay video game thì phải mở game trước sau đó bấm tổ hợp phím Alt+Tab để chuyển cửa sổ ra ngoài desktop rồi mở Bandicam sang chế độ quay video game rồi vào lại game để quay 
  • Không dùng được chế độ quay màn hình để quay game được và ngược lại
  • không nên cài chất lượng quay quá cao vì sẽ lâu hơn khi upload
  • Vào mục image để cài phím tắt chụp ảnh và chất lượng của ảnh
Tải về đổi đuôi “.abc” thành “.rar” để giải nén nhé! bảo đảm 100% 
Download Bản Full
(hướng dẫn cài đặt bên trong thư mục) 

Axact

Administrator:

Xin chào, tôi là Nguyễn Quý Quang Huy. Tôi 14 tuổi và sinh sống tại Hoài Đức, Hà Nội. Tôi lập ra Rinne-IT Blog này nhằm chia sẻ những kiến thức mình có và những bài viết hay trên mạng do tôi tổng hợp. Blog đang trong giai đoạn phát triển nên nếu có lỗi mong các bạn bỏ qua. Tôi luôn chào đón những ý kiến phát triển từ từ các bạn. Giờ thì hãy khám phá blog của tôi nào ^_^

Bình Luận:

0 bình luận: