Đây Là File DDTank R11 - Có Bonus Cả Source ^^ Cho Ai Có Ý Định Cải Tiến Đây Là File DDTank R11 - Có Bonus Cả Source ^^ Cho Ai Có Ý Định Cải Tiến 
Thông Tin Sản Phẩm :
+ Thuyền Rồng : 20% ( Được Mỗi Cái Vỏ  )
+ Hệ Thống V.I.P : 100% 
+ Hệ Thống PVE : Phó Bản Không Chuẩn Nhưng Không Lỗi ^^
+ Trang Bị Pet : Quá Ngon 
+ Thú Cưng : Skill Chưa Được Chuẩn Lắm  
+ Mê Cung : Chuẩn Luôn 
+ Max Level : 60 ^^
Được Nguyên Cái Server Free Còn Gì Ngon Bằng  Đó là mới bắt đầu thôi , phát triển lên nữa thì ngon nhé 
Trong Đây Gồm Có :

Db , Source , Client , Release , RequestII 


CLICK ĐỂ TẢI

Source

Data Base 

Resource Chuẩn  : Link Tải :https://mega.co.nz/#!KMhE1AYS!FZoRHw...wIm1WJqXCG8T4I

                                Có gì sai sót vui lòng liên hệ facebook của tôi ở dưới nhé 
                                               
Axact

Administrator:

Xin chào, tôi là Nguyễn Quý Quang Huy. Tôi 14 tuổi và sinh sống tại Hoài Đức, Hà Nội. Tôi lập ra Rinne-IT Blog này nhằm chia sẻ những kiến thức mình có và những bài viết hay trên mạng do tôi tổng hợp. Blog đang trong giai đoạn phát triển nên nếu có lỗi mong các bạn bỏ qua. Tôi luôn chào đón những ý kiến phát triển từ từ các bạn. Giờ thì hãy khám phá blog của tôi nào ^_^

Bình Luận:

0 bình luận: